top of page
Search

👩‍🦳 ❓เฮนน่าพลัส ใช้ได้แต่กับคนผมขาวหรอคะ?

Updated: Mar 30, 2022

เข้ามานั่งกินน้ำกันก่อนค่ะ เดี๋ยวเล่าให้ฟัง มีเวลามั้ยคะ ถ้าไม่มีเวลา อ่านบรรทัดข้างล่างนี้ บรรทัดเดียวแล้วจบเลยค่ะ... ผมไม่ขาวก็ใช้ได้ค่ะ ช่วยเรื่องลดผมร่วง ผมมัน รังแค คันศรีษะ ได้ดีมากกกกเลยค่ะ ใครมีเวลา ปูเสื่อ เปิดพัดลม นั่งอ่านกันค่ะ : )


🌿ประโยชน์สุดเด่นของเฮนน่าพลัส ปิดผมขาว จากธรรมชาติ (นอกจากเรื่องปิดผมขาว) คือ ช่วย #ลดผมมัน ซึ่งมักจะมาพร้อมกับอาการ #คันศรีษะ และ #รังแค ใครสระผมเช้า เซ็ทผมวอลุ่ม อย่างดี แต่บ่ายผมเริ่มแบน น้ำมันเริ่มเกาะ แบบนี้ ท้าให้ลองเลยค่ะ ครั้งแรกเห็นผลทันที ไม่เชื่อ เอามาคืนค่ะตัวอย่างเคสสตั้ดดี้ค่ะ : )🌿

- น้องผู้ชายที่ออฟฟิส ต้องแว้นมอไซค์มาทำงาน เริ่มตั้งแต่ใส่หมวกกันน็อคขับรถ มาถึงที่ทำงานถอดออกมานี่ผมเปียกไปแล้ว ยิ่งตกบ่าย ยิ่งไม่ต้องพูดถึง แต่หลังจากที่เค้าใช้เฮนน่าพลัส เค้ามาบอกว่า พี่ ผมถอดหมวกกันน็อคออกมา ไม่มีเหงื่อเลยอ่ะ!!! เดี๋ยวผมเอาไปขาย Biker ให้ 555

- น้องสาวของแอด เป็นแฟนพันธ์แท้ เฮนน่าพลัส เพราะเธอไม่ชอบสระผม และเฮนน่าพลัส ทำให้เธอเก็บผมไว้ได้นานกว่าเคย โดยไม่คันหัว !!! ชีกล่าวว่า เราต้องตีตลาดคนขี้เกียจสระผมได้แน่นอน 555 เอางั้นเลย เมื่อผมไม่มัน อาการคันศีรษะก็ไม่มี เมื่อไม่คัน ก็ไม่ต้องเกา รังแคเป็นแผ่นก็หายไป.... อาการเหล่านี้ ดีขึ้นได้ในครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ ไม่เชื่อก็ลองดูค่ะ


✅ประโยชน์อีกข้อของเฮนน่าพลัส คือ #ลดผมร่วง อันนี้หลายๆคนที่ใช้ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ผมร่วงน้อยลงจากเดิมมาก สังเกตุได้จากรูระบายน้ำเวลาสระผมค่ะ ถามว่าต้องใช้กี่ครั้ง สำหรับคนทั่วๆไป แค่ 2-3 ครั้ง ของการใช้ ก็สามารถสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงได้แล้วค่ะ แต่สำหรับคนที่ผมร่วงจากสาเหตุอื่น เช่น ความเครียด หรือ ใช้ยารักษาโรคอยู่ อันนี้อาจต้องใช้เวลา รวมทั้งลดปัจจัยอื่นๆร่วมด้วยค่ะ


✅ประโยชน์ยังไม่หมดเท่านั้น...... เฮนน่าพลัส ยังช่วยให้ผมนุ่มขึ้น เพราะมีส่วนผสมของว่านหางจรเข้ และ สมุนไพรอย่างอื่นร่วมด้วย... ลองเหอะ แล้วจะสะบัดบ๊อบใส่ครีมนวดผมไปเลย


⁉️ อ้าววว... ใช้แล้วผมจะไม่เปลี่ยนสีหรอคะ เรามี 2 สีให้เลือกค่ะ คือ สีเฮนน่า และ แบบไม่มีสี ไม่ต้องกลัวนะคะ ปรกติ ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ จะไม่สามารถเปลี่ยนผมสีเข้ม / สีดำ ให้เป็นสีอ่อนกว่าได้

🌿สำหรับสีเฮนน่า ปิดผมขาวจากธรรมชาติ คนผมดำ ใช้แล้ว ผมก็ยังดำเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเงาขึ้น ผมจะมีประกายแดงเวลาโดนแสงแดดบ้างเท่านั้น ซึ่งน้อยมากๆ ไม่ต้องกลัวผิดระเบียบนะคะ

🌿สำหรับคนผมสีอ่อน เช่น น้ำตาลอ่อน เลือกใช้แบบ “ไม่มีสี” สีผมก็ไม่เปลี่ยนแล้วค่ะ







#ปิดผมขาว #graynatural #grayhenna #เฮนน่า #หงอก #ปิดหงอก #จากธรรมชาต#gray #เกรย#ผมหงอก #ผมขาว #ยาย้อมผม #สมุนไพรย้อมผม



25 views0 comments
bottom of page