top of page
Search

เรื่องเล่าจากเจ้าของแบรนด์ ตอนที่ 1

Updated: Mar 25, 2022

❤️ ลูกสาวเพิ่งคลอดค่ะ ชื่อ เกรย์ : P วันนี้มาเล่าที่มาที่ไปของลูกสาว ตามมาอ่านกันนะ

กำเนิดลูกสาว : ) 👶 จริงๆ เอาตั้งแต่จำความได้ เราเห็นภาพพ่อที่มีผมขาวเกือบทั้งศรีษะมาตลอดนะ ทั้งๆที่หน้ายังตึง หล่อ อยู่เลย ตอนเด็กๆ เห็นพ่อย้อมผมบ้าง เป็นบางครั้ง แต่นานๆไป ผู้ชายอ่ะเนอะ ก็คงจะเบื่อแล้วก็เลิกย้อมไปเอง

👍มีเรื่องตลกคือ อาม่าไปไหนมาไหนกับลูกชายบ่อยๆ บางครั้งเคยมีคนทักว่า มากับอากงหรอ อาม่าต้องบอกว่าไม่ใช่ นี่ลูกชายอั๊วเอง.... 555 (แต่ยังยืนยันว่า พ่อหล่อมาก แม้ผมจะขาวก็ตาม) และมรดกตกทอดนั้นก็มาถึงรุ่นลูกหลาน ใครโชคดีหน่อย ก็เป็นน้อยหน่อย ส่วนใครโชคดีมาก ก็หงอกไปเลยเต็มๆ ตั้งแต่วัยรุ่น 👍เรามีผมขาวตั้งแต่ อายุ 20 ปลายๆ จากที่พอถอนได้ จนเลิกถอนไปในที่สุด เพราะไม่งั้นหัวล้านแน่ๆ เปลี่ยนมา ย้อมผม แทน ความถี่จากห่างๆ สองเดือนครั้ง เริ่ม ถี่ขึ้น จนต้องย้อมโคนเป็นประจำทุก 3 สัปดาห์ เป็นกิจกรรมที่ขาดไม่ได้ และสิ่งที่เกิดตามมาก็คือ ผมเสียหนักมาก นี่ขนาดว่าย้อมซ้ำแค่โคนเท่านั้นนะ

/ครีม ปิดผมขาว, แชมพู ปิดผมขาว , โฟม ปิดผมขาว/

👍โชคดีอยู่อย่างที่ไม่ได้แพ้ยาย้อมผมรุนแรงอะไร ก็อาจจะมีผมร่วงบ้าง แต่ ณ ตอนนั้น คิดว่า ผมคงหมดอายุ ผลัดเซลล์เป็นเรื่องปรกติ และ มีสิวผดขึ้นรอบๆหน้าผากบ้าง แต่ก็มีเคสอาโกวที่แพ้หนัก คือ มีผมร่วง และแสบหนังหัว เราเบื่อทำเคมี เพราะผมเสียหนักขึ้นทุกวัน และ แน่นอน ใครๆก็รู้ว่า การทำเคมี สีผมบ่อยขนาดนี้ มันไม่ดีต่อสุขภาพ เพื่อนที่เคยเป็นมะเร็งบอกว่า หมอไม่ให้ทำสีผม รวมไปถึง รุ่นน้องที่กำลังตั้งท้องก็ปล่อยผมขาว เพราะหมอไม่ให้ย้อมผมด้วยเคมีเช่นกัน เอางัยดีเรา ปล่อยท้อง จะได้เป็นข้ออ้างในการปล่อยผมขาวดีมั้ย #หมดอายุ เอ้ย อายุเกินจะท้องแล้วค่า


📣แต่น แต้น.. และ ที่สุด ก็ท้องค่ะ คลอดออกมาเป็น “Gray Henna plus” ผลิตภัณฑ์ปิดผมขาว จากธรรมชาติ ที่เริ่มต้นจากปัญหาของตัวเอง เพื่อตัวเองจะได้ไม่ต้องย้อมเคมีไปจนถึงอายุ 60-70 เมื่อทดลองจนพอใจแล้ว ก็คิดว่า ต้องมีคนแบบเราอีกเยอะ นั่นคือ ที่มาของน้อง Gray นั่นเอง

ตอนต่อไป จะมาเล่าว่ามันเปลี่ยนชีวิตและเส้นผมของเราได้อย่างไร....



#ปิดผมขาว #graynatural #grayhenna #เฮนน่า #หงอก #ปิดหงอก #จากธรรมชาต#gray #เกรย#ผมหงอก #ผมขาว #ยาย้อมผม #สมุนไพรย้อมผม





11 views0 comments
bottom of page