top of page
Search

✨ ตอนที่ 2 น้องเกรย์ เป็นคนรักธรรมชาติ รักน้ำ และ รักปลา : ) 💕

Updated: Mar 25, 2022

จากความเดิมตอนที่แล้ว... จึงเป็นที่มาของการเสาะหาผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่จะสามารถตอบโจทย์ปัญหาของตัวเองได้ แต่จนแล้วจนรอด เมื่อยิ่งค้นข้อมูลเข้าไปก็พบว่า #ไม่มีผลิตภัณฑ์เคมีย้อมผมตัวไหนที่ปลอดภัย ถึงแม้จะเคลมว่าเป็นออร์แกนิค ราคา 3-4 พันต่อครั้งก็ตาม นั่นก็เป็นเพียงการโฆษณาทางการตลาด สุดท้ายเคมีที่อยู่ในนั้น ก็ยังอันตรายอยู่ดี เผลอๆ อันตรายกว่าเดิม เพราะเป็นเคมีตัวใหม่ ข้อมูลการศึกษายังไม่มากพอ เอ้า.... เอาเข้าไป

จากการอ่าน อ่าน แล้วก็อ่าน พบว่า ผลิตภัณฑ์ธรรมชาตินั้น สามารถย้อมปิดผมขาวได้ และปลอดภัย 100% แต่ในเมืองไทย ยังไม่เป็นที่แพร่หลายนัก จึงเริ่มศึกษาอย่างจริงจัง จนสุดท้าย น้องเกรย์ก็คลอดออกมา ภายใต้คอนเซ็ปท์ที่ว่า ต้องไม่มีเคมี หรือ #เคมี0% นั่นเอง


⏰. เริ่มทดลองใช้กับตัวเองก่อนเลย... สภาพผมก่อนทำ ⭕ต้องย้อมเติมโคนทุกๆ 3 สัปดาห์ เป็นสีเข้มเท่านั้น สีอ่อนไม่ปิดผมขาว เห่อ.. อยากอ่อนโยนกับเค้าบ้างอะไรบ้าง ⭕ผมแห้ง ชี้ ฟู (ผมเดิมคือ หยักศก แบบหลบใน คนไม่ค่อยรู้ ต้องแอบไดร์ตึงทุกเช้า แล้วค่อยสบัดบ็อบออกจากบ้าน ทำเหมือน I wake up like this แต่หน้ากระจกคือ หนีบผมม้ากล้ามแขนขึ้นอยู่) ⭕จำเป็นต้องยืดผมปีละครั้ง หรือ ถ้าจะดัดก็คือ ยืดโคน ดัดปลาย พอ 8-9 เดือน ก็จะถึงกาลอวสาน เพราะผมใหม่ขึ้นมาฟูเล็กๆ เหมือนไม่ได้รับการจัดทรง (สมัยเรียน เพื่อนชอบถาม ทำไมไม่หวีผม อยากตะโกนกรอกหูว่า หวีแล้ว แต่ผมมันฟูเอง เข้าใจม้ายยยย วันไหนฝนตกคือ จบชีวิต) ⭕ไปร้านยืด หรือ ดัด ช่างผมต้องทำหน้าเครียด ใจเราก็จะเริ่มตุ๊มๆ ต๋อมๆ แล้วว่า ดัดหรือยืดได้มั้ยนะ เหมือนลุ้นว่าจะเอนท์ติดมั้ย อารมณ์นั้น... ถ้าช่างบอกทำได้ นี่คือ ดีใจ สอบติดหมอแล้วนะ อะไรแบบนั้น

นั่นคือ ปัญหาผมที่ว่ามาทั้งหมด แต่ตอนนี้ คือ It’s over ค่ะ มันผ่านไปแล้วค่ะ


📣 แต้นนนน....ในรูปคือ ผมเราเองค่ะ... ผมที่ไม่ได้ทำเคมีมาเข้าเดือนที่ 9 แล้ว 🥰โคนผมใหม่ 9 เดือนของเรา ไม่ต้องไดร์ตึงอีกแล้วค่ะ ไม่ขดไปมา รวมทั้งมีลูกผมขึ้นใหม่อีกเยอะเลย (ผมร่วงคือ น้อยลงมากกก) 🥰ผมนุ่ม ไม่แห้ง ชี้ฟู (ช่วงนี้คือ ไม่ง้อครีมนวดผมค่ะ) ตอนนี้คือเหลือคอร์ส Treatment ของ Olaplex อยู่อีกหลายครั้ง ทิ้งลืมไปเลย ไม่จำเป็นแล้วค่ะ ขายต่อ 🥰ผมไม่ต้องดำปี๋ ก็ปิดผมขาวได้ค่ะ หน้าใจดีขึ้นเยอะ คนเลยมาขอยืมตังค์กันเพียบ 55


📌📌📌อ่านมาจนถึงตอนนี้ ใครจะกด F ขอบอกว่า ยั้งใจไว้ก่อนนะคะ มีข้อดี ก็ต้องมีข้อด้อย... ข้อด้อยนั้น ทุกคนๆรับได้ไหม ถ้าได้ ก็กด F รัวๆ เลยค่ะ ... เดี๋ยวพรุ่งนี้ มาลงข้อจำกัดของผลิตภัณฑ์นะคร้า

#ปิดผมขาว #ปิดผมขาวจากธรรมชาติ







#ปิดผมขาว #graynatural #grayhenna #เฮนน่า #หงอก #ปิดหงอก #จากธรรมชาต#gray #เกรย#ผมหงอก #ผมขาว #ยาย้อมผม #สมุนไพรย้อมผม



5 views0 comments
bottom of page